• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

GIÁ CÁC LOẠI THẺ 2018

5 Tháng Chín, 2018 //

GIÁ CÁC LOẠI THẺ 2018

Hiện nay, thẻ nhựa (hay còn gọi là thẻ PVC, thẻ cứng ) có độ bền cao đã được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh của công ty, cửa hàng, hiệp hội hay một tổ chức. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò không nhỏ trong việc hướng khách hàng đến với công ty hay đến với sản phẩm của doanh nghiệp.

các loại thẻ nhựa được ưa chuộng 

Công ty TNHH PTH VINA chuyên thiết kế và in ấn các loại thẻ nhựa, thẻ nhân viên,thẻ vip, thẻ trong suốt, thẻ giữ xe bằng nhựa, thẻ thành viên… Với công nghệ in kỹ thuật số mới cho ra những sản phẩm sắc nét mà giá thành cạnh tranh. Trong đó, thẻ mifare, thẻ promixity và thẻ nhựa trong suốt được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc kiểm soát ra vào, kiểm soát an ninh hay nguồn nhân lực của mình.

  • Thẻ mifare: được biết đến à loại thẻ thông minh không tiếp xúc, có khả năng lưu trữ dữ liệu 10 năm và cho phép đọc, ghi tới 100,000 lần. Mỗi chip của thẻ Mifare đều được ghi mã số và không thể thay đổi được, mỗi thẻ có duy nhất một mã số. Thẻ Mifare thường  được sử dụng như:  thẻ chấm công, thẻ thanh toán, vé thu phí (cho các phương tiện cầu đường),…

ứng dụng của thẻ mifare

  • Thẻ promixity: là loại thẻ nhựa có sử dụng ăngten tích hợp và sử dụng sóng radio để giao tiếp với đầu đọc thẻ. Là dạng thẻ chỉ đọc, không có khả năng ghi lại hoặc xóa thông tin trên thẻ. Dữ liệu lưu trữ trên thẻ thông thường là 4 đến 10 số. Thuộc loại thẻ cảm ứng và thường được sử dụng như thẻ ID, thẻ nhân viên, thẻ khóa,…Thẻ proximity thường có 2 loại phổ biến: thẻ proximity dày (kích thước 86x54x1.5mm) và loại thẻ mỏng (86x54x0.9mm). Loại thẻ mỏng cho phép in trực tiếp lên bề mặt thẻ bằng công nghệ in nhiệt. Hiện nay có rất nhiều loại máy in thẻ nhựa khác nhau. Rất tiện lợi cho việc ra vào, tiết kiệm thời gian và không phải quẹt thẻ.

thẻ promixity

  • Thẻ nhựa trong suốt: Thẻ nhựa với chất liệu nhựa PVC mang đến độ bền trong sử dụng, cứng nhưng không giòn, bạn hoàn toàn có thể uống cong khi sử dụng lực vừa phải. Với ưu điểm là hiệu ứng trong suốt, thẻ nhựa  thường tập trung vào những hình ảnh với màu sắc sinh động, kết hợp với tính xuyên sáng từ chất liệu, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.

thẻ nhựa trong suốt

 

 

 

thẻ trong suốt giá rẻ

 

Các loại thẻ có giá dao động từ 3.000 đ đến 10.000 đ 

Sử dụng thẻ có những ưu điểm gì?

  • Thẻ có khả năng lưu lại toàn bộ những thông tin ra vào của khách và nhân viên thông qua mã số thẻ. Trong trường hợp mất đồ hoặc tài sản của doanh nghiệp cũng như của khách bị hư hỏng, người quản lý hoàn toàn có thể kiểm tra toàn bộ quá trình ra vào trong thời điểm đó để tìm ra người đánh cắp.
  • Nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo an ninh

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất. Công ty TNHH PTH VINA với vật tư, trang thiết bị hiện đại chúng tôi luôn khẳng định rằng công ty chúng tôi là đơn vị:

  • Sản phẩm có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.
  • Thời gian in nhanh
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Giá thành tối ưu
  • Giao hàng nhanh trong vòng 24h

Công ty TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Email: ngocdung.pthvina@gmail.com

Website: https://barriertudongthongminh.com/danh-muc/in-the-nhua

Thẻ:, , , ,

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173