• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

KIỂM SOÁT RA VÀO BẰNG THẺ TỪ

10 Tháng Mười, 2018 //

KIỂM SOÁT RA VÀO BẰNG THẺ TỪ

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ được thiết kế để kiểm soát lượng người ra vào tại một công ty, doanh nghiệp nào đó nhằm đảm bảo cơ sở và dữ liệu của khu vực cần kiểm soát được an toàn.

Tại các hệ thống kiểm soát ra vào thì chỉ những người có phận sự mới được vào các khu vực cần kiểm soát.. Bằng cách lắp và cài đặt một hệ thống kiểm soát ra vào tại một địa điểm nào đó mà có thể biết được những ai đang ở khu vực cần theo dõi, từ đó làm tăng sự an toàn cho những người ở khu vực này.

Thiết bị kiểm soát ra vào bằng thẻ từ rất đa dạng về mẫu mã thường được sử dụng rộng rãi như: máy chấm công, đầu đọc thẻ, đầu đọc thẻ tầm xa, cổng xoay ba chấu, flap barrier hoặc tích hợp với một số thiết bị khác tạo thành một hệ thống kiểm soát bằng thẻ từ tổng thể ( VD: Hệ thống kiểm soát ra vào tại tòa nhà, hệ thống quản lý doanh thu hồ bơi, hệ thống quản lý doanh thu phòng tập Yoga, hệ thống quản lý sinh viên tại trường học,…)

Các thiết bị này có thể sử dụng đơn độc lập hoặc có thể sử dụng hệ thống thiết bị tự động kiểm soát ra vào tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Nhưng các thiết bị được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất đó là : cổng flap barrier, đầu đọc thẻ Soyal AR-721H, Máy chấm công Ronald Jack F18, cổng xoay ba chấu.

Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 thiết bị kiểm soát ra vào bằng thẻ từ là flap barrier và cổng xoay ba chấu.

Flap barrier

  • Flap Barrier được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch, đẹp mắt nên thường được sử dụng tại những nơi có tính thẩm mỹ cao như tòa nhà ( tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư) biệt thự, siêu thị, sân bay, nhà ga,…
  • Vỏ thiết bị được làm bằng thép không gỉ, nắp trên và cánh cửa dạng cánh được làm bằng kính cường lực, chống va vỡ khi bị tác động mạnh.
  • Nó có thể được tích hợp thành một hệ thống kiểm soát với bất kì thiết bị nào (ví dụ: đầu đọc thẻ, bộ điều khiển, camera, máy chấm công )
  • Trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện cánh cửa sẽ tự động khép lại, cho người dùng đi qua dễ dàng

kiểm soát ra vào bằng thẻ từ – flap barrier

kiểm soát nhân viên làm việc tại tòa nhà bằng thẻ từ

Cổng xoay ba chấu

Cổng xoay ba chấu là thiết bị hiện đại thường dùng để kiểm soát lượng người ra vào tại những nơi có người đi bộ đông đúc như : ga tàu, cổng siêu thị, tòa nhà cao tầng, tòa nhà chung cư, văn phòng mini, hồ bơi, rạp chiếu phim, nhà máy sản xuất… Cổng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi tính năng vốn có kèm theo tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại hợp lý. Được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn có chứa một thiết bị điều khiển bao gồm: đầu đọc thẻ, máy nuốt thẻ, chùm tay xoay có 3 chấu.

 

cổng xoay ba chấu quản lý học viên hồ bơi

 

cổng kiểm soát ra vào hồ bơi bằng thẻ từ

Chức năng chính của cổng xoay ba chấu và flap barrier:

  • Cổng hoạt động trơn tru, hiệu suất hoạt động lâu dài, độ chính xác cao và nhanh chóng.
  • Chức năng an toàn : trong trường hợp người đi qua bất hợp pháp cổng sẽ có chức năng báo động tránh các trường hợp không có thẻ mà cố tình trèo qua.
  • Cổng sẽ mở tự động khi có thông tin mới được xác nhận thành công.
  • LED chỉ báo, hướng dẫn đường đi
  • Khi mất điện, cửa sẽ tự động mở, kết nối được với các thiết bị về an toàn cháy nổ.

Các thiết bị này thường dùng lối đi có diện tích rộng hoặc những nơi có không gian lớn, thường được lắp tại những nơi sang trọng lịch lãm.

=> Riêng cổng xoay ba chấu có thể lắp được ngoài trời nhưng phải có mái che để đảm bảo các bộ phận bên trong máy được hoạt động tốt.

Đầu đọc thẻ Soyal AR -721H:

Đầu đọc thẻ Soyal AR – 721H là một trong những thiết bị thông dụng nhất hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu kiểm soát an ninh cơ bản, rất tiện lợi cho việc kiểm soát ra vào và chấm công, thiết bị nhập dữ liệu bằng cách đọc các dữ liệu lưu trữ trên thẻ ( thẻ giấy hay thẻ nhựa). Nếu là thẻ nhựa thì nên dùng thẻ promixity, để thẻ gần vào đầu đọc thì cửa sẽ mở ra cho người dùng đi qua dễ dàng, không cần phải dùng khóa gây bất tiện. Vì  là thiết bị nhỏ gọn, đẹp mắt, hình thức lắp đặt dễ dàng nên phù hợp với văn phòng mini, công sở, tòa nhà, bãi xe, quản lý kho,…

đầu đọc thẻ Soyal kiểm soát cửa ra vào

 

Thông số kĩ thuật:

  • Mã sản phẩm: AR 721H
  • Xuất sứ: TAIWAN
  • Bảo hành: 12 tháng.
  • Màu sắc: Đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Kích cỡ: N/A
  • Tên sản phẩm :SOYAL AR-721H – Đầu đọc phụ chuẩn Weigand.
  • Tần số : 125Khz EM Reader, tầm đọc tối đa 5-9cm
  • Hỗ trợ Wiegand 26/34, ABA, RS232
  • Kết nối được với tất cả các hệ thống điều khiển khác.

Đầu đọc thẻ giúp kiểm soát ra vào thường được sử dụng độc lập hoặc kết hợp được với một số thiết bị trong các hệ thống kiểm soát an ninh nhằm đọc các thẻ đã được người quản lý đăng kí trước đó nhằm quản lý lượng người ra vào tại một khu vực nào đó có gắn đầu đọc thẻ.

Máy chấm công Ronald Jack F18

Máy chấm công bằng thẻ từ thiết bị kiểm soát công nhân viên ra vào tại khu vực như: nhà máy, công ty nhỏ lẻ thay vì phải chấm công bằng phương phấp truyền thống như trước đây. Máy chấm công bằng thẻ từ giúp chấm công nhanh và chuẩn xác theo mã số của mỗi nhân viên hoặc công nhân được in trên thẻ. Nên có thẻ kiểm soát được giờ vào ca, ra ca, nghỉ phép, tăng ca của công nhân viên.

máy chấm công kiểm soát ra vào bằng thẻ từ 

=> Các thiết bị này thường được lắp để kiểm soát người ra vào tại cửa ra vào , dùng được ở những khu vực có không gian hẹp, chiếm diện tích nhỏ, dùng cho môi trường trong nhà. Nếu dùng ở ngoài trời thì phải có hộp bảo vệ để sản phẩm có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ tạo ra một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn cho công ty và doanh nghiệp,

Công ty TNHH PTH VINA chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan tới hệ thống kiểm soát ra vào như: cổng flap barrier, cổng tay xoay ba chấu. hệ thống máy chấm công, đầu đọc thẻ,…  Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng CE, CQ.

PTH VINA là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm tự động hóa số 1 tại Việt Nam.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ:

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM 

Email: ngocdung.pthvina@gmail.com

Website: barriertudongthongminh.com

 

Thẻ:, , , ,

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173