• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CHUYÊN DÙNG CHO BỆNH VIỆN

28 Tháng Năm, 2020 //

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CHUYÊN DÙNG CHO BỆNH VIỆN

Sẽ ra sao nếu không dùng các thanh chắn barie tự động cho các khu đông dân cư nhỉ? Tôi đang tưởng tượng đến hàng chục nhân viên bảo vệ phải làm việc hết sức vất vả mặc cả thời tiết nắng mưa.

Nghe có vẻ như một cảm giác mệt mỏi nào đó sắp xảy ra đúng không nào? Nếu ở các khu vực đông dân cư ra vào như bệnh viện hoặc các toàn nhà chung cư, nhà máy, xí nghiệp…mà dân cư lúc nào cũng đông đúc, ra vào liên tục, xe cộ thì tấp nập.

Nhưng không sao! Chúng tôi ở đây để giải quyết các vấn đề cho doanh nghiệp của bạn. Đừng rời trang ngay nhé!

Tại sao thanh chắn barie tự động chuyên dùng cho bệnh viện?

Ở đây chúng tôi sẽ giới hạn ở khu vực bệnh viện. Bệnh viện là nơi đông dân cư và có nhiều người ra vào liên tục. Lắp đặt thanh chắn barie tự động để giúp

  • Quản lý người và xe cộ ra vào.
  • Đảm bảo an ninh nơi công cộng, tránh tình trạng mất cắp xe trong bệnh viện.
  • Phân luồng lối đi cho người ra vào khu vực bệnh viện.
  • Giảm chi phí thuê nhân công, giảm thất thoát doanh thu của doanh nghiệp. Nếu không sử dụng thanh chắn barie tự động thì việc thuê nhân công sẽ tốn rất nhiều chi phí.
  • Một nhân viên có thể quản lý nhiều người, nhiều xe cùng lúc mà không cần ra ngoài.

Có những loại thanh chắn barie tự động thường dùng cho bệnh viện?

Nhìn chung tổng thể thì có 2 dạng mô hình bệnh viện đó là dạng bệnh viện có sân rộng và dạng bệnh viện có sân hẹp, có bãi giữ xe ở tầng hầm.

Thanh chắn barie cần thẳng

Bệnh viện có sân rộng thì sẽ có nhiều không gian để hoạt động hơn nên việc sử dụng các thanh chắn barie tự động cần thẳng sẽ phù hợp hơn. Barie dạng cần thẳng cũng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Vì barie tự động cần thẳng có tính ứng dụng cao mà giá cả còn phù hợp với nhiều chủ đầu tư.

Đối với barie dạng cần thẳng này thì chiều dài cánh tay có thể thay đổi 2m, 4m, 6m, 8m. Với tốc độ đóng mở nhanh 1.5s, 3s, 6s phù hợp những nơi đóng mở nhiều và liên tục. Giá khoảng 10.000.000 đồng đến 42.000.000 đồng tùy thuộc vào nơi sản xuất và các phụ tùng đi kèm.

Hiện nay, trên thị trường có các loại barie tự động đa dạng chủng loại màu sắc đồng thời tích hợp nhiều tính năng như barie tự động Baisheng – Đài Loan, barie tự động Mag – Malaysia, barie tự động Facc, Tau, Casit – Italy…rất được ưa chuộng trên thị trường.

Thanh chắn barie tự động dạng tay cần thẳng
Thanh chắn barie tự động dạng tay cần thẳng

Thanh chắn barie cần gấp:

Đối với bệnh viện có khuôn viên hẹp, bãi giữ xe trong tầng hầm, thì việc sử dụng thanh chắn barie cần gấp là hết sức cần thiết. Vừa tạo sự thẩm mỹ, chuyên nghiệp vừa đảm bảo an ninh công cộng.

Barie tự động cần gấp cũng đa dạng các chiều dài cánh tay tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng. Có các loại gấp 900 và 1800 để phù hợp với không gian hẹp của tầng hầm. Giá từ khoảng 12.000.000 đồng đến 42.000.000 đồng tùy thuộc nhà sản xuất loại nào.

Có các loại barie cần gấp của các thương hiệu như Baisheng – Đài Loan, Mag – Malaysia, Facc – Italy…được sử dụng rộng rãi.

Thanh chắn barie tự động dạng cần gấp
Thanh chắn barie tự động dạng cần gấp

Thanh chắn barie dạng hàng rào

Loại thanh chắn này ít được sử dụng ở bệnh viện, nhưng nếu vì đảm bảo độ an ninh cao thì việc sử dụng thanh chắn này cũng không ngoại lệ. Chiều dài thanh chắn lên đến 6m, 8m. Chủ yếu hoạt động ở nơi có không gian rộng.

Có các loại barie tự động dạng hàng rào như Baisheng – Đài Loan, Mag – Malaysia…

Nếu bạn muốn biết về cách mà thanh chắn barie hoạt động thì đọc tiếp nhé.

Thanh chắn barie tự động dạng hàng rào
Thanh chắn barie tự động dạng hàng rào

Nguyên lý hoạt động:

Barie tự động sử dụng nguồn điện lười dân dụng 220v, tần số 50Hz. Nguyên lý hoạt động của barie tự động khá đơn giản. Bởi các loại barie tự động hiện nay đều được đấu nối sẵn với main điều khiển, nên sau khi lắp đặt thanh chắn và đầu nối với nguồn điện xong thì người dùng chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển. Tín hiệu sẽ truyền đến tủ barie sau đó tay cần barie tự đóng mở theo ý người sử dụng. Khi xe đi qua hết, vòng cảm biến có nhiệm vụ cung cấp thông tin cho tủ barie đê hạ tay cần xuống.

Mỗi thanh chắn barie đều được trang bị 2 remod điều khiển từ xa với bán kinh lên khoảng 30m và một điều khiển nhấn nút bàn. Trong trường hợp mất điện thì bên trong tủ chưa thiết bị nắm vặn bằng tay giúp đóng mở baire (không tốn sức vì đã có bộ trợ lực).

Có phải bạn vẫn còn đang lăn tăn về điều gì phải không? Hãy chọn công ty PTH VINA để giải quyết vấn đề của bạn.

Đừng lăn tăn nữa, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thanh chắn barie tự động trên toàn quốc.

  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào 24/7
  • Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất không qua khâu trung gian nên sẽ có GIÁ TỐT nhất cho quý khách hàng.
  • Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, bảo trì định kỳ để phát hiện lỗi hư hỏng, trong quá trình sử dụng nếu bị hư hỏng thì 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Thay mới các phụ tùng phụ kiện trong thời gian nhanh nhất.

Nếu còn bất kỳ lăn tăn nào thì hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi nhé! Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phu hợp nhất nhé.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN TỐT NHẤT

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

Chúng tôi muốn nghe những yêu cầu từ bạn

CÔNG TY PTH VINA

Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0909 351 425 (Ms. Dung)

Zalo: 0909 351 425 (Ms. Dung)

Email: ngocdung.pthvina@gmail.com hoặc ngocdung@techkd.com

Website: https://barriertudongthongminh.com/

Thẻ:, , , , , , , ,

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173