• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY GIỮ XE BẰNG QUẸT THẺ TỪ

14 Tháng Tám, 2018 //

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY GIỮ XE BẰNG QUẸT THẺ TỪ

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, điện tử tự động thì người ta dã dần áp dụng và các khu vực bãi đỗ nhiều xe để có thể giúp cho việc quản lý nhiều xe có thể trở nên khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa những sai lầm của con người trong công việc trông xe.

Cụ thể đó là công nghệ máy giữ xe bằng quẹt thẻ từ để giúp cho vấn đề quản lý xe ở các siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư lớn,… trở nên dễ dàng hơn và an toàn hơn bao giờ hết.

Nguyên lý hoạt động của

Nguyên lý hoạt động của máy giữ xe bằng quẹt thẻ từ được hoạt động khá là đơn giản, cụ thể như sau: Khi đi qua cổng vào chỗ để xe, nhờ có phần mềm tự động chụp lại biển số xe và mặt của chủ sở hữu. Khi khách trả xe ra về, chỉ cần quẹt thẻ nhận dạng, nếu nhu gặp các trường hợp bất thường thì sẽ có tin báo cho nhân viên bảo vệ kiểm tra, còn nếu như đúng thì xe sẽ được phép đi qua.

máy giữ xe bằng quẹt thẻ từ
máy giữ xe bằng quẹt thẻ từ

Ưu điểm của máy giữ xe bằng quẹt thẻ từ

  • Với sự thông minh tuyệt vời như thế cho nên hệ thống đã mang lại rất nhiều lợi ích cụ thể như sau:
  • Ưu điểm dầu tiên của phần mềm quản lý xe bằng cách quẹt thẻ giữ xe thông minh giúp cho các thao tác gửi xe được thực hiện một cách nhanh chóng, thông thường đối với một chiếc xe ra vào cổng quản lý chỉ mất từ 3 đến 5s, cho nên đã giải quyết được những tồn tại về thời gian của các phương pháp gửi xe truyền thống, tránh những hiện tượng ùn tắc tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các trường đại học,…
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với việc nhận diện khuôn mặt và biển số xe của người điều khiển xe, với con chip xử lý thông minh dựa trên công nghệ của máy tính cho nên đảm bảo sự chính xác trong việc gửi xe.
  • Có thể giúp cho các ông chủ quản lý có thể tiết kiệm được chi phí cho việc trông xe bởi vì khi sử dụng phầm mềm này thì sẽ giúp cho số lượng bảo vệ trông xe giảm xuống, tránh những gian lận về tài chính.
  • Phần mềm trông xe của máy quẹt thẻ thông minh rất dễ sử dụng cho nên giúp cho yêu cầu về người điều khiển không được đặt cao, giúp cho việc sử dụng người trông xe không phải yêu cầu về trình độ cao.

Có thể nói việc quản lý xe bằng máy giữ xe bằng quẹt thẻ từ  là một trong những tiến bộ vượt bậc về việc áp dụng công nghệ vào việc quản lý xe của con người. Vì vậy nếu như bạn đang khó khăn trong việc quản lý xe vì số lượng lớn thì hãy nghĩ ngay đến phần mềm này.

Công ty PTH VINA có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy giữ xe bằng quẹt thẻ nên phần mềm quản lý bãi giữ xe của chúng tôi cung cấp không bị lỗi, hỗ trợ miễn phí TRỌN ĐỜI, hỗ trợ CÀI ĐẶT MIỄN PHÍ khi xảy ra sự cố

Và một tin hết sức tốt lành nữa mang đến quý khách hàng nữa là nếu bạn cần sử dụng từ 2 máy giữ xe bằng quẹt thẻ trở lên chung tôi cung cấp MIỄN PHÍ PHẦN MỀM bằng cách giảm giá sản phẩm lên đến 10.000.000 đồng nếu nhận được thanh toán ngay khi lắp đặt

Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất và hoàn toàn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM

Website: barriertudongthongminh.com

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173