• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

LẮP ĐẶT BARRIER TỰ ĐỘNG - PTH VINA

LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARRIER TỰ ĐỘNG/ BARIE TỰ ĐỘNG

Barie tự động ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc quản lý cổng. Nó dùng điều tiết giao thông, kiểm tra thông tin khi qua cổng khu công nghiệp, cơ quan, bệnh viện, trường học, chung cư…

Barrier tự động trên thị trường có rất nhiều loại nhưng tập trung xuất xứ từ 3 khu vực là được ưa chuộng và sửa dụng nhiều :

Barie tự động baisheng – Đài Loan

Nổi tiếng với mã BS – 306. (Hiện này đã có một số thành phần làm giả sản phẩm này trên thị trường vì độ nổi tiếng của sản phẩm về chất lượng tốt nhưng giá thành rất được chấp nhận bởi hàng ngàn đơn vị sử dụng)

Barrier MAG – Malaysia

Sử dụng nhiều bởi mã BR630T vì tốc độ ở dạng vừa phải 3s (Không nhanh lắm không chậm lắm) phù hợp ở khu vực sang chảnh như tòa cao ốc, trung tâm thương mại…

Ngoài ra, sản phẩm còn được ưa chuộng được sử dụng ở các trạm thu phí với tốc độ lên đến 1.8s, độ bền cao hoạt động 24/24, chống va đạp mạnh khi xe tông vào nhưng vẫn không làm gãy cánh tay bởi chế độ cải tiến khớp nối giữa cánh tay và trụ.

Về giá thành thì sản phẩm này có giá cao hơn barrier Baisheng – Đài Loan nhưng bù lại thì thành phần cấu tạo và chất lượng được các nhà đầu tư lớn khẳng định qua thời gian dài sử dụng

Cổng barrier điện FAAC – Italia

Quá nổi tiếng với xuất sứ từ Châu Âu, đat đến độ thẩm mĩ cao về cấu tạo và chất lượng. Với một dòng barrier tự động khác biệt với các dòng còn lại là sử dụng cơ cấu vận hành cánh tay bằng thủy lực.

Tuy nhiên barrier Faac có một vài đặt điểm đáng lưu ý là: nếu muốn sử dụng sản phẩm đúng chuẩn NGON thì nên sử dụng mã 620 RAPID của Faac, tuy nhiên cánh tay chỉ có 3.785m chưa đủ dài để sử dụng cho nhưng cổng lớn.

Còn sử dụng nhưng mã khác có thanh chắn dài mà chất lượng OK thì chi phí quá đắt đỏ nếu nơi quản lý bằng barie tu dong không tạo ra giá trị lớn cho người sử dụng.

Công ty PTH VINA chuyên cung cấp và lắp đặt các loại barrier tự động nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan (Baiseng) và Malaysia (Mag) và Italia (FAAC)

PTH VINA tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối với số lượng lớn và là đại lý cấp 1 tại Việt Nam của BARRIER TỰ ĐỘNG của Malaysia, Đài Loan (Baiseng), Italia (FAAC) mà không thông qua trung gian nên giá thành rẻ hơn thị trường 20%- 30%

Chế độ bảo hành khi sử dụng sản phẩm PTH Vina phân phối lên đến 24 tháng.

Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm, kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 5 năm kinh nghiệm lắp đặt và sửa chữa tận nơi.

 

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173