• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

CẤU TẠO HỆ THỐNG GIỮ XE THÔNG MINH 2020

13 Tháng Sáu, 2020 //

CẤU TẠO HỆ THỐNG GIỮ XE THÔNG MINH 2020

 

Ngày này có rất nhiều người khi đi vào các bãi xe ở các khu trung tâm thương mại, siêu thị… đều thấy hệ thống giữ xe thông minh.

Một hệ thống giữ xe thông minh thì có cấu tạo như thế nào? lợi ích của việc lắp đặt hệ thống này. Thông qua bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu cấu tạo hệ thống giữ xe thông minh cũng như nguyên lý hoạt động của bãi xe nhé.

 

Hệ thống giữ xe thông minh 2020

 

Hệ thống giữ xe thông minh là một hệ thống gồm nhiều thiết bị hiện đại hoạt động nhằm giảm sự thất thoát và bất cập ở mức thấp nhất cho khách gửi xe ở khu vực đó.

hệ thống bãi đỗ xe tự động tại tp.hcm
hệ thống bãi đỗ xe tự động tại tp.hcm

Cấu tạo hệ thống giữ xe thông minh 2020

 

Đối với bất cứ một hệ thống giữ xe thông minh nào cũng bao gồm một các thiết bị điện tử và cơ khí liên kết với nhau thông qua các hình thức: cảm biến, mạng lan, công nghệ RFID… giúp việc quản lý xe một cách tiện lợi, an toàn. Trong đó:

Thiết bị chính:

Máy tính chuyên dụng chạy phần mềm quản lý: Trong hệ thống giữ xe thông minh, máy tính được cài đặt phần mềm chuyên dụng, thiết kế riêng cho hệ thống bãi đỗ xe thông minh.

Phần mềm quản lý được thiết kế với nhiều tính năng như: thống kê, quản lý xe ra vào, đổi làn, hiện thị số tiền qua bảng led,… giúp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hoạt động tốt hơn.

Camera soi biển số và hình ảnh: Camera chuyên dụng có tác dụng cung cấp dữ liệu chính xác về biển số cũng như hình ảnh phương tiện, từ đó góp phần tăng thêm sự bảo mật.

Thẻ từ: Đây là thiết bị bắt buộc phải có trong mô hình hệ thống giữ xe thông minh. Bên trong chiếc thẻ này lưu trữ các dữ liệu về biển số xe, hình ảnh phương tiện, ngày giờ đi vào,…..Thẻ được thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng lâu dài.

Đầu đọc thẻ thông minh: Thiết bị này có tác dụng truyền tất cả những dữ liệu ghi lại được khi phương tiện vào vị trí kiểm tra. Đồng thời kiểm tra lại những giữ liệu bên trong thẻ từ khi phương tiện ra khỏi bãi đỗ xe xem có trùng khớp với thông tin lưu giữ ban đầu hay không.

Thiết bị phụ trợ: Gờ giảm tốc, tủ đựng máy tính, lan can, barrier tự động, cảm biến, vòng từ…được lựa chọn tùy theo địa hình và nhu cầu của chủ bãi xe.

 

 

các thiết bị hệ thống máy giữ xe thông minh 2020
các thiết bị hệ thống máy giữ xe thông minh 2020

Ưu điểm của hệ thống giữ xe thông minh 2020

  • Độ an toàn tuyệt đối: những hạn chế của bãi giữ xe truyền thống phải sử dụng vé giấy. Nếu mất thì khó có thể lấy lại xe hoặc mưa có thể sẽ bị nhàu nát. Đối thẻ từ hệ thống lưu giữ thông tin chính xác, dễ dàng đối chiếu.
  • Tiện lợi, nhanh chóng: chỉ cần quẹt thẻ mất từ 1s – 2s là xong một lần xe. Rất đơn gian chính xác cao.
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân công: Chỉ cần 1 nhân viên có thể quản lý một bãi xe với hàng trăm hàng chiệc xe.
  • Quản lý doanh thu hiệu quả chính xác: tránh gây thất thoát doanh thu vé giữ xe. Vì đã lưu thông tin vào phần mềm quản lý. Bởi vậy khách hàng yên tâm về mức giá. Chủ đầu tư cũng yên tâm về doanh thu.
  • Tính chuyên nghiệp thẩm mỹ cao. Đem lại hình ảnh văn minh cho doanh nghiệp.
  • Bảo vệ môi trường vì không sử dụng quá nhiều giấy và phấn.

 

Vì sao nên chọn hệ thống giữ xe thông minh 2020 của PTH VINA?

Công ty PTH VINA luôn tự hào là đơn vị UY TÍN hàng đầu thị trường. Hiện nay vị thế càng khẳng định hơn trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống giữ xe thông minh, cổng barie tự động, cổng xoay tripod…

Chất lượng của các thiết bị được nhập khẩu đồng bộ không qua khâu trung gian. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm làm việc, được đào tạo bài bản, nắm vứng tay nghề, kịp thời xử lý mọi tình huống.

Dịch vụ bảo hành từng sản phẩm. Bảo trì định kỳ phát hiện lỗi từ hệ thống để thông báo kịp thời.

Hãy liên ngay với chúng tôi để được lắp hệ thống với giá tốt nhất thị trường.

 

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN TỐT NHẤT

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

Chúng tôi muốn nghe những yêu cầu từ bạn

CÔNG TY PTH VINA      

Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0909 351 425 (Ms. Dung)

Zalo: 0909 351 425 (Ms. Dung)

Email: ngocdung.pthvina@gmail.com hoặc ngocdung@techkd.com

Website:http://barriertudongthongminh.com/

 

 

Thẻ:, , , , ,

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173