• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

HỆ THỐNG QUẢN LÝ SPA

19 Tháng Bảy, 2018 //

 HỆ THỐNG QUẢN LÝ SPA 

Bạn có một đam mê đang sôi sục trong người? Bạn muốn thử sức mình với một ngành nghề kinh doanh và bạn chọn ngành làm đẹp và tiến thẳng đến kinh doanh SPA. Tuy nhiên, để được khách hàng biết đến và tạo một dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu của mình, đòi hỏi những chủ đầu tư phải nhanh trí trong việc quản lý và vận hành SPA, nếu không thì sẽ bị thua thiệt và doanh thu mang lại sẽ không cao.

Với vai trò là một người quản lý thì bạn đã có giải pháp để quán lý số lượng khách hàng của mình như thế nào chưa? Làm sao để nắm bắt được nhu cầu khách hàng kịp thời, cũng như quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả nhất?

Để trả lời được những câu hỏi này thì trước hết bạn xây dựng 1 hệ thống quản lý SPA gồm: quản lý nhân viên, quản lý doanh thu, quản lý khách hàng,…

Hệ thống quản lý SPA, mà nhiều người vẫn chưa biết ?

Đó là cổng Flap barrier, Flap barrier được hiểu theo nghĩa là cổng tự động, có cửa kính dạng cánh trong suốt hay có màu( tùy vào yêu cầu của chủ đầu tư) khi thông tin được xác nhận hợp lệ cánh cửa sẽ mở ra cho khách hàng đi qua, sau một khoảng thời gian nhất định cánh cửa sẽ khóa lại. Nhằm tránh trường hợp những người không có thẻ cố tình trèo qua.

Làm thế nào để vận hành Spa hiệu quả trong khi số lượng khách hàng ngày 1 tăng và quá trình quản lý ngày càng phức tạp?

Hệ thống kiểm soát và quản lý toàn diện 

Hệ thống quản lý SPA  của PTH VINA  sử dụng công nghệ nhận diện bằng dấu vân tay và thẻ từ một cánh thông minh kết hợp với các thiết bị công nghệ hiện đại gồm:  Cổng Flap barrier ( Flap barrier đơn,  Flap barrier đôi), đầu đọc tầm xa, Thiết bị sinh trắc học, Bộ điều khiển, HUB mạng, máy phát hành thẻ, Đèn LED hướng dẫn.

 

Chức năng của hệ thống kiểm soát bằng cổng Flap barrier:

  • Hỗ trợ dữ liệu đa tổ chức theo cấu trúc cây phân cấp và linh hoạt trong khả năng tổng hợp báo cáo giữa các SPA trong cùng một hệ thống
  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý, tư vấn chăm sóc khách hàng
  • Quản lý danh sách khách hàng theo tuần, tháng, quý, năm. Hẹn lịch khách hàng
  • Hiện thị dữ liệu ra file excel
  • Có thể liên kết nhiều máy tính trong cùng một hệ thống.

Những ưu điểm của cổng flap barrier :

– Đỡ tốn kém chi phí khi phải thuê nhân công quản lý

–  Với thiết kế đẹp mắt làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

–  Giao diện đơn giản dễ sử dụng.

– Tính năng bảo mật cao.

– Kiểm soát được các trường hợp gian lận.

– Kiểm soát chặt chẽ về doanh thu, nhân lực.

– Xem được thống kê qua internet trên website, bằng điện thoại.

=> Trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống sẽ báo động làm cho cánh cửa Flap barrier sẽ tự động mở ra để con người thoát hiểm dễ dàng

Đơn vị cung cấp cổng hệ thống quản lý cho SPA

CÔNG TY TNHH PTH VINA đã đáp ứng được mọi nhu cầu dù là khó khăn và phức tạp nhất với các nhà quản lý SPA. Với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm của PTH VINA luôn luôn nghiên cứu để phát triển và tích hợp hệ thống quản lý SPA với các hệ thống thông minh khác nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, phường hiệp bình phước, quận Thủ Đức, TP. HCM 

Website: https://barriertudongthongminh.com/

Thẻ:, , ,

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173