• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

BARRIER TỰ ĐỘNG KẾT HỢP MÁY CHẤM CÔNG

7 Tháng Năm, 2019 //

BARRIER TỰ ĐỘNG KẾT HỢP MÁY CHẤM CÔNG

Hiện nay, có nhiều công ty đơn vị sử dụng máy chấm công để theo dõi thời gian đi làm của công, nhân viên hoặc kết hợp quản lý xe ra vào tại một khu vực nào đó. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng cung cấp đầy đủ các tính năng theo yêu cầu của chủ đầu tư mà lại có giá thành hợp lý. Hãy cùng PTH VINA tìm hiểu về barrier tự động kết hợp máy chấm công là hệ thống như thế nào nhé!

Barrier tự động 

Barrie tự động là gì?

Barrier tự động là thiết bị hoạt động trên cơ chế tự động, bao gồm trụ, thanh chắn và remote khiển cho barrier, cổng sẽ hoạt động nhanh nhạy khi được diều khiển bằng remote từ xa. Barrier tự động giúp kiểm soát nhanh chóng, điều tiết phân làn cho xe cộ tại những nơi như: trạm thu phí, cổng cơ quan, cổng trường học, cổng khu công nghiệp,…

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà barrier được chia thành nhiều loại với nhiều tốc độ khác nhau để phù hợp với  nhu cầu, khu vực cần lắp đặt của khách hàng.

Barrier tự động
Barrier tự động

Máy chấm công

Máy chấm công là gì?

Máy chấm công là thiết bị tiện dụng dùng để kiểm soát thời gian ra vào của các đối tượng bị kiểm soát một cách chuẩn xác, nhanh nhất. Thiết bị giúp cho việc quản lý nhân sự – chấm công – tính lương, tính điểm được nhanh chóng và đảm bảo sự chính xác, minh bạch của các công ty, cơ quan, doanh nghiệp,….

Máy chấm công ghi nhận thời gian ra-vào làm việc, học tập ghi lại thời gian làm thêm, ca làm việc, vắng mặt …  để làm cơ sở cho việc tính lương, tính điểm. Giúp quản lý thời gian làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây.

Máy chấm công có khả năng lưu trữ được 3000 dấu vân tay, có độ chính xác và xử lý tốc độ nhanh nhất. Tiêu biểu là máy chấm công GIGATA-TFT-90, thiết bị vừa có thể sử dụng độc lập, vừa có thể liên kết với bất kì các thiết bị kiểm soát ra vào khác như barrier tự động . Và để phù hợp với doanh nghiệp trong viêc quản lý kiểm soát nhân viên làm việc theo ca, nhân viên làm việc ngoài giờ.

máy chấm công GIGATA-TFT-90
máy chấm công GIGATA-TFT-90

 

kích thước ba chiều máy chấm công GIGATA-TFT-90
kích thước ba chiều máy chấm công GIGATA-TFT-90

Barrier tự động kết hợp máy chấm công:

Barrier tự động kết hợp máy chấm công là sự tích hợp phần mềm giữa barrier tự động với máy chấm công, cùng một số thiết bị khác. Khi đó hệ thống sẽ trở nên đa chức năng vừa có thể kiểm soát xe máy ra vào lai vừa có thể kiểm soát, chấm công cho công, nhân viên. Qủa thật tuyệt vời phải không nào?

barrier tự động kết hợp máy chấm công
barrier tự động kết hợp máy chấm công
barrier kết hợp máy chấm công
barrier kết hợp máy chấm công
máy chấm công
máy chấm công

Nguyên lý hoạt động của hệ thống:

Khi được kích hoạt thông tin trên máy chấm công bằng vân tay, thẻ từ hoặc mật mã ID, khi đó cánh tay barrier sẽ nâng lên cho phép người hoặc xe đi qua. Với cảm biến an toàn , cánh tay barrier sẽ tự động nâng lên khi đang gập xuống mà gặp vật cản.

Thiết bị bao gồm:

  • Barrier tự động
  • Máy chấm công nhận diện thẻ từ và vân tay
  • Hộp bảo vệ máy chấm công
  • Trụ inox gắn máy chấm công
  • Bộ cảm biến an toàn
  • Và một số phụ kiện nhỏ đi kèm

Sơ dồ mô phỏng về hệ thống barrier kết hợp máy chấm công

sơ đồ mô phỏng hệ thống barrier tự động kết hợp máy chấm công
sơ đồ mô phỏng hệ thống barrier tự động kết hợp máy chấm công

Đơn vị cung cấp hệ thống barrier kết hợp máy chấm công 

Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối, lắp đặt các hệ thống kiểm soát ra vào tự động như: hệ thống barrier tự động, hệ thống kiểm soát lối đi bộ, …

Công ty TNHH PTH VINA với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công các hệ thống kiểm soát ra vào và thiết bị an ninh cho các khu vực có độ bảo mật cao

Các giải pháp về lắp đặt thiết bị kiểm soát ra vào kèm theo quản lý, chấm công sẽ được giải quyết nhanh chóng.  Hãy liên hệ hay với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp qua số HOTLINE: 0909 351 425 

THÔNG TIN CHI TIẾT : 

Thẻ:, ,

Hình ảnh
Contact Me on Zalo
097 435 7173