• barrier tu dong thong minh
  • Dau doc the tam xa
  • he thong bai giu xe thong minh

CẤU TẠO CỦA BARIE TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG THẾ NÀO?

30 Tháng Sáu, 2020 //

Bạn đang muốn tìm hiểu về cấu tạo barie tự động chính hãng phải không? Các thương hiệu nào thường được sử dụng trên thị trường nhất? Muốn đầu tư barie tự động cho doanh nghiệp nhưng vẫn chưa biết đơn vị nào UY TÍN để đầu tư lắp đặt.

Công việc của bạn là đọc ngay bài viết dưới đây để có thể mạnh dạn đầu tư cho doanh nghiệp của mình mà không cần phải thắc mắc suy nghĩ nhé.

barie tự động BAISHENG chính hãng thường dùng
barie tự động BAISHENG chính hãng thường dùng

Cấu tạo của barrier tự động chính hãng thế nào?

Các thương hiệu barrier tự động ở Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu. Từ mẫu mã màu sắc đa dạng các chủng loại. Nhưng về cấu tạo của barie tự động thì đều có những phần như sau:

Thân barrier tự động (trụ barie)

Đây là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị, được xem như “trung tâm đầu não” điều khiển mọi hoạt động của barie.

Tủ được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện ngoài cùng để chống trầy xước, chống gỉ sét, rung lắc hay va chạm không cần thiết.

Bên trong tủ kỹ thuật là hệ thống các chi tiết bao gồm: Hệ thống lò xo, động cơ và bảng mạch điện tử.

Tay cần barie

Bộ phận tay cần barie là thanh nhôm rỗng để tạo sự nhẹ nhàng khi nâng hạ tay cần. được phủ lớp sơn tĩnh điện, chịu nhiệt, chịu lực tốt.Chúng có thể tách rời trong quá trình vận chuyển. Được dán đề can phản quang đảm bảo an toàn cho các phương tiện vào ban đêm.

Có các loại cánh tay: tay thẳng, tay cần gập, tay dạng hàng rào. Chiều dài cánh tay từ 1m – 6m. Barie tự động thương hiệu Tau có chiều dài tay cần lên đến 8m. Tốc độ đóng mở: 1.5s, 3s, 6s.

Các thiết bị đi kèm

Bo mạch điều khiển (có thể kết nối với thiết bị đọc vân tay, thẻ, mật khẩu). Vận hành tự động bằng điều khiển từ xa nên mỗi sản phẩm barie đều được trang bị ít nhất là 2 remote từ xa. Khoảng cách hiệu quả khoảng bán kính 30m.

barie tự động cần gập BAISHENG
barie tự động cần gập BAISHENG
barie tự động CASIT chính hãng
barie tự động CASIT chính hãng

Các thương hiệu barie tự động chính hãng nào thường dùng?

Có thể thấy trên thị trường có rất nhiều thương hiệu được sử dụng. Trong đó barie tự động chính hãng như Baisheng – Taiwan, Mag – Malaysia , Faac, Tau – Italy… là những thương hiệu được sử dụng lắp đặt nhiều nhất.

Chiếm số đông nhiều hơn hết là barie tự động Baisheng BS – 306. Đây là hàng nhập khẩu từ Đài Loan. Tích hợp nhiều tính năng vượt trội trên cổng barie tự động nên được sử dụng rộng rãi.

Sử dụng trong hệ thống giữ xe thông minh, hệ thống kiểm soát đi bộ…giá thành rẻ so với những barie khác nhưng vẫn hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian.

Barie tự động Faac, Tau, Casit là các thương hiệu đến từ Châu Âu. Có chất lượng vượt trội đã được khẳng định trong lòng của mỗi khách hàng.

Được sử dụng ở những nơi có tốc độ người qua lại đông, nhanh. Nhưng có nhược điểm giá thành cao. Thời gian nhập hàng lâu.

barie tự động MAG chính hãng
barie tự động MAG chính hãng

Vì sao nên chọn PTH VINA lắp đặt barie tự động chính hãng?

Chọn công ty PTH VINA với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT sẽ làm hài lòng đến quý khách hàng vì chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt các cổng barie tự động.

Các sản phẩm thường được chọn để lắp đặt đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Đài Loan, Malaysia, Italy…với giá tốt nhất thị trường.

Cam kết hàng chính hãng có giấy tờ cấp phép sử dụng. Thời gian các cánh tay hoạt động nhanh phù hợp nơi có lượng ng ra vào nhiều.

Chế độ bảo hành 24 tháng. 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất. Dịch vụ tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, khảo sát mặt bằng trước khi lắp đặt.

Nếu còn lăn tăn quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Chúc quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN TỐT NHẤT

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

Chúng tôi muốn nghe những yêu cầu từ bạn

CÔNG TY PTH VINA

  • Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0974 357 173. Dung)
  • Zalo: 0974 357 173 (Ms. Dung)
  • Email: ngocdung.pthvina@gmail.com hoặc ngocdung@techkd.com
  • Website: https://barriertudongthongminh.com/

Thẻ:, , , , , ,

Hình ảnh